Thông tin
Phần mềm Kế toán chuyên nghiệp cho doanh nghiệp dịch vụ kế toán
PHẦN MỀM KẾ TOÁN ABACUS-ACCOUNTING
ABACUS-Accounting là sản phẩm phần mềm kế toán đóng gói, được chúng tôi đầu tư và hoàn thiện liên tục từ năm 2005 đến nay. ABACUS-Accounting gồm nhiều phân hệ và phiên bản khác nhau. Tùy theo nhu cầu và quy mô, doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình phiên bản phù hợp với chi phí tiết kiệm nhất.
1. Nghiệp vụ chuyên sâu, đa dạng
ABACUS-Accounting với trên 36 phân hệ nghiệp vụ chuyên sâu, và nhiều tính năng đặc biệt nổi trội như:
- Quản lý thu chi chặt chẽ.
- Quản lý kho chuyên sâu.
- Tính giá thành phức tạp theo nhiều phương pháp, theo công đoạn, theo công trình...
- Báo cáo quản trị đa dạng, linh hoạt, phân tích theo nhiều chỉ tiêu khác nhau.
- Lập dự toán ngân sách.
- Phân bổ chi phí, doanh thu linh hoạt.
- Linh hoạt trong quản trị danh mục khách hàng, lập chứng từ, sắp xếp chứng từ kế toán…
- Quản lý tập trung database của nhiều khách hàng thông qua 1 giao diện duy nhất.
2. Nhập/Xuất dữ liệu linh hoạt
ABACUS-Accounting hỗ trợ người dùng Nhập/Xuất dữ liệu nhanh chóng với nhiều định dạng như: Text, Excel, Word, PDF,...
3. Bảo mật cao
ABACUS-Accounting hỗ trợ phân quyền đa cấp và phân quyền chi tiết đến từng dòng dữ liệu, đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối với những dữ liệu nhạy cảm của doanh nghiệp.
4. Kết nối online-đa chi nhánh
ABACUS-Accounting có thể hoạt động được trên một máy tính cá nhân hoặc trên nhiều máy tính hoạt động trên mạng LAN, WAN hoặc INTERNET. Điều đó giúp các doanh nghiệp có nhiều nhân viên hoặc có nhiều chi nhánh tại nhiều địa phương khác nhau vẫn có thể quản lý trên cùng một hệ thống duy nhất. Với tính năng này, server của doanh nghiệp có thể thuê chỗ đặt tại Datacenter đảm bảo anh toàn dữ liệu.
5. Giao diện thân thiện dễ sử dụng
Giao diện chương trình thiết kế hướng đến người dùng, đơn giản, dễ sử dụng. Hệ thống tài liệu hướng dẫn, phim minh họa, tài liệu kế toán được tích hợp hoàn toàn vào chương trình. Người dùng không có kiến thức nhiều về tin học và kế toán vẫn có thể làm chủ và vận hành tốt hệ thống.
Tích hợp các tình huống kế toán (case) thực tiễn và phương an giải quyết, giúp người làm công tác kế toán và dịch vụ kế toán nhanh chóng giải quyết công việc.
6. Chuyển đổi, nâng cấp được lên ERP
Toàn bộ các sản phẩm của ABACUS điều được thiết kế tương thích và có khả năng chuyển đổi cao, vì vậy khi doanh nghiệp phát triển, tăng quy mô và có nhu cầu đầu tư hệ thống quản trị tổng thể, toàn diện ERP, doanh nghiệp có thể dễ dàng chuyển đổi từ ABACUS-Accounting lênOMEGA-ERP ®. Điều đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí do không phải mua mới hoàn toàn và tiết kiệm thời gian chuyển đổi do đã quen với hệ thống ABACUS-Accounting.
7. Công nghệ tiên tiến
ABACUS-Accounting được phát triển trên nền công nghệ mới nhất như: Visual Studio .Net 2008/2010, Database SQL Server 2005/2008,Báo cáo SAP Crystal Reports... ABACUS-Accounting tương thích Microsoft Windows XP/ Vista/ 7 và Office 2007/ 2010.